Sự phục hồi của thị trường cryptocurrency vào thứ 2 phụ thuộc phần lớn là nhờ Ethereum

đạt mức cao nhất trong top 10 ngoại trừ vị trí thứ 7 NEM tăng 13,36%, IOTA đứng thứ 8 tăng 17,14% và đứng thứ 10 là Classic tăng 13,96%.

Các đợt tăng giá của Ethereum vẫn tiếp tục như một chiếc tàu lượn siêu tốc bắt đầu vào đầu tháng hai, khi giá đã tăng vượt quá mức cao trước đó, đạt gần 400 USD vào giữa tháng Sáu.

Ethereum vẫn tiếp tục biến động

Ngày hôm nay giá của đồng Ethereum đã tăng hơn 12% so với mức giá giữa tháng 9 là 254,64 USD, sau khi giảm từ 386,83 USD vào ngày 1 tháng 9. Ngày 1/9 gần như đạt mức cao kỷ lục là 400 USD vào giữa tháng 6, sau khi nó đã giảm xuống còn 182,35 USD vào ngày 17 tháng 7.

Điều đáng kinh ngạc nhất là 97 trong 100 đồng tiền điện tử phổ biến đã có chuyển biến tích cực từ thứ hai, với Bitcoin như đã được dự báo trước nó đã tăng hơn 8% và vượt ngưỡng $3,800.

Sự hồi phục giá mạnh mẽ này đã phản ánh niềm tin của các nhà đầu tư và điều này có thể bắt nguồn từ thị trường Nhật Bản, khi nước này chính thức trở thành thị trường giao dịch Bitcoin lớn nhất thế giới sau khi Trung Quốc cấm các sàn giao dịch. Nhiều thương nhân lớn của Trung Quốc đã chuyển sang thị trường Nhật Bản, mặc dù OKCoin và Huobi sẽ tiếp tục hoạt động cho đến cuối tháng 10.

Giá trị của crypto đã giảm trầm trọng trong tuần trước khi các sàn giao dịch Trung Quốc tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ giao dịch của họ. Kể từ khi thiết lập mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 2 tháng 9, tổng vốn hóa thị trường của tất cả các đồng tiền điện tử đã giảm 80 tỷ USD vào thứ sáu tuần trước.

Ngoài ra, một tin tức tốt khác trong ngày hôm nay là sự gia tăng liên tục của sàn giao dịch mua bán cryptocurrency phi tập trung. Tuần trước, LocalBitcoins – một nền tảng kết nối các cá nhân muốn mua và bán Bitcoin với tiền tệ Fiat đã thiết lập một kỷ lục trong 7 ngày đã giao dịch hơn 72 triệu USD. Sự gia tăng đột biến này đến từ các thương nhân Trung Quốc, trong bối cảnh các sàn giao dịch trong nước không cho phép nạp tiền CNY để giao dịch.

Giá Ethereum sẽ duy trì mức tăng trong tháng 3

Giá của Ethereum vẫn cao hơn mức thấp trước đó mà nó giữ trong suốt một năm và bắt đầu tăng nhanh vào tháng 3. Bitcoin và Ethereum đang tập trung chiếm lĩnh thị phần của thị trường cryptocurrency. Hiện tại Bitcoin đang chiếm gần một nửa (48,15%) còn Ethereum nắm giữ khoảng một phần năm (19,83%) trên tổng sô thị phần cryptocurrency.

Khoảng cách nhỏ nhất về vốn hóa giữa hai “ông lớn” trong thị trường tiền tệ số làt vào ngày 16 tháng 6, khi Ethereum giữ 31,91% còn Bitcoin là 38,42%.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *